tin tức

Top 5 quán bún thịt nướng ngon ở Sài Gòn nhất định bạn phải biết

Bạn đang muốn đến ghé chơi thành phố Sài Gòn nhưng đang không biết phải ăn gì? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, vì ngay bây giờ sẽ bật mí cho các bạn một món ăn vô cùng hấp dẫn thực khách Sài Gòn, đó chính là Bún thịt nướng. Hãy cùng tham quan 5 quán bún thịt nướng ngon ở Sài Gòn sau đây, chắc chắn sẽ không làm các bạn thật vọng.

1. Quán Hải Đăng

Địa chỉ: 157 Chấn Hưng, quận Tân Bình

Quán Hải Đăng là một quán rất nổi tiếng tại Sài Gòn với những tô bún chất lượng mà giá cả lại phải chăng, chỉ từ 25 ngàn/tô. Tuy không nằm ở vị trí trung tâm thành phố nhưng Quán hải Đăng vẫn thu hút khách nườm nượp.

Thịt được nướng chín tới, không quá khô, thấm đều gia vị, ăn cùng bún, chả giò chiên giòn rụm. Rau sống được cắt nhỏ, chan nước mắm tỏi ớt lên trên, các bạn có thể tha hồ lấy thêm nước mắm và rau để ăn cùng.

2. Bún thịt nướng chị Tuyền

Địa chỉ: 195 Cô Giang, quận 1

Quán bún thịt nướng chị Tuyền được xem là mọt trong những quán ngon và chất lượng nhất ở Sài Gòn, với giá cả có phần hơi cao nhưng những ai đã thưởng thức tại đây sẽ đồng ý với câu nói “tiền nào của nấy”.

Điểm đặc biệt ở đây chính là ngoài những thành phần quen thuộc như chả giò, thịt nướng thì còn có một thành phần lạ miệng đó là bò xào. Chính điều này khiến cho tô bún ở đây trở nên đặc biệt với hương vị ngây ngất.. Mức giá ở đây dao động từ 45 đến 60 ngàn tùy các bạn lựa chọn.

3. Bún thịt nướng Anh Ba

126 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận

Điểm thu hút ở đây chính là sự đa dạng của thực đơn. Tùy vào khẩu vị  mà khách có thể chọn cho mình một món bún thịt nướng cho riêng mình. Vừa có những món bún thịt nướng truyền thống, còn bún nướng tôm, bún chả giò, bún nem bì,…  tha hồ lựa chọn.

Với chất lượng và hương vị hoàn hảo, mức giá ở đây có phần nhỉnh hơn mặt bằng chung, nhưng hoàn toàn chấp nhận được. Mỗi tô có giá từ 45 đến 55 ngàn.

4. Vị Sài Gòn

487 Nguyễn Tri Phương, quận 10

Vị Sài Gòn mang một phong cách hoàn toàn khác, không gian ở đây sang trọng và tinh tế. Các món ăn ở đây được bày trí tỉ mỉ và đẹp mắt, một tô bún vừa phải, người ăn không cảm thấy ngán mà để lại dư vị cuốn hút. Quán bao những món như thịt nướng, chả giò, nem nướng quen thuộc.

Với giá cả từ 36 đến 50 ngàn, ở đây còn có một thái độ phục vụ niềm nở, “ăn điểm” trong mắt các khách đã ghé qua.

  1. Quán cô Ba

287/68 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3

Là một quán nhỏ, bình dân nằm tại trung tâm quận 3, nhưng quán Cô Ba luôn đông khách. Món ăn được yêu thích nhất ở đây vẫn là bún thịt nướng và nem nướng.

Thịt nướng hấp dẫn, hương vị đậm đà vừa miệng, tất cả trở thành điểm nhấn thu hút khách đến với quán. Với mức gía từ 24 đến 35 ngàn mỗi tô, quán là điểm đến hợp lý cho tất có các đối tượng.

Vậy là chúng ta vừa biết được top 5 quán bún thịt nướng ngon ở Sài Gòn. Mỗi nơi sẽ có một cách ăn bún thịt nướng khác nhau, tùy vào khẩu vị mà bạn có thể chọn cho mình một quán ăn phù hợp. Tuy nhiên, nếu có thời gian được nấu ăn bên gia đình thì món ăn này cũng là một lựa chọn không tồi đấy. Để có được những tô bún thịt nướng ngon ngất ngây, thì việc thái thịt để nướng là yếu tố quan trọng, các bạn có thể sử dụng các loại máy thái thịt cầm tay để thịt được cắt đều và nhanh nhất. Nhưng dù đi ăn ở nhà hay đi quán thì miễn là có những bữa ăn ngon bên người thân, bạn bè là hạnh phúc rồi đúng không nào.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button